วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 5

วันอังคาร ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2559

 ความรู้ที่ได้รับ
     วันนี้อาจารย์ให้ออกไปร้องเพลงคนละ1เพลง และฉันออกไปร้องเพลงนม เป็นเพลงที่ร้องยากมากๆแต่ก็ทำออกมาได้ดี สนุกมากๆ ได้ฟังเพื่อนแต่ละคนร้อง และอาจารย์ให้คัดลายมือแบบหัวกลมตัวเหลี่ยม ในหัวข้อ "ครูคือใคร" ให้เสร็จภายในคาบเรียน โดยที่ฉันไม่ได้ดูต้นแบบการเขียนหัวกลมตัวเหลี่ยมเลย นี้คือการพัฒนาของดิฉัน


รูป ดิฉันออกไปร้องเพลงหน้าฉันเรียน ดิฉันคิดว่าทำออกมาได้ดีที่สุด และหวังว่าเพื่อนจะชอบเสียงในการร้องเพลงของฉัน


รูป ฉันคัดลายมือที่อาจารย์ได้มอบหมายงานมาให้ทำภายในคาบเรียนแต่หมดเวลาเรียนเสียก่อนฉันจึงทำได้เพียงเท่านี้ นี้คือการคัดอย่างตั้งใจของฉัน

ประเมิณตนเอง :มีความตั้งใจในการออกไปร้องเพลงและคัดลายมือมาก ฝึกซ้อมอย่างดี
ประเมิณเพื่อน : เพื่อนมีความกล้าแสดงออกในการออกไปร้องเพลงหน้าชั้นเรียน และคัดลายสวยกันทุกคน
ประเมิณอาจารย์ : อาจารย์ให้ความสำคัญกับนักศึกษาทุกคน แนะนำการร้องเพลง สร้างความมั่นใจให้นักเรียนมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น