วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 11

วันอังคาร ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 

ความรู้ที่ได้รับ 

    วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะได้เรียนวิชาคุณลักษณะครูปฐมวัย และมีการสอบร้องเพลงและได้ทำการจับฉลากร้องเพลง ดิฉันตื่นเต้นมากเพราะกลัวว่าจะสั่นแล้วร้องเพลงผิดเริ่มทำการสอบไปทีละคนตื่นเต้นมากจนกระทั่งเหลือ4คนสุดท้าย ใช่แล้วค่ะถึงคิวของดิฉันแล้ว ออกไปด้วยความที่ยังตื่นเต้นมากรีบจับฉลากไปด้วยความรวดเร็ว เพลงที่ได้คือเพลงนกเขาและวันนี้ดิฉันทำออกมาได้ดี คะแนน 10 เต็มเลยค่ะดีใจมากๆ




ภาพที่ดิฉันออกไปร้องเพลง เป็นวันที่ฉันได้เห็นว่าการพัฒนาของดิฉันวันแรกจนวันสุดท้ายของดิฉันนั้นดีขึ้นมากๆ

การประเมินผล
ประเมินตัวเอง : รู้สึกดีใจที่ได้เรียนกับอาจารย์เบียร์เพราะอาจารย์เบียร์ สอนสนุก เรียนกี่ครั้งก็รู้สึกสนุกทุกครั้ง บรรยากาศภายในห้องก็มีเเต่รอยยิ้มเเละเสียงหัวเราะของเพื่อนๆ เเละอาจารย์ และถ้ามีโอกาสอยากกลับไปเรียนกลับอาจารย์อีกสักครั้งค่ะ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนทุกคน มีความสุขที่ได้เรียนวันนี้มีเเต่รอยยิ้มเเละเสียงหัวเราะและมีความเขินหน้าแดงน่ารักตอนออกไปร้องเพลง
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์เป็นคนน่ารัก ใจดี ยิ้มเก่ง เเละเป็นตลกเฮฮา และเป็นอาจารย์ที่สอนดีมากๆคนนึงที่ฉันรักค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น